Thursday, August 27, 2015

คะน้าช่วยป้องกันต้อในตา

คะน้าเป็นผักที่หาได้ง่ายในบ้านเรานะคะ นอกจากจะอร่อยแล้วคะน้ายังมีประโยชน์กับสุขภาพอีกมากมาย และยังช่วยป้องกันต้อกระจกได้ด้วย เรามาดูกันดีกว่าคะว่าคะน้าดียังไง

ไม่อยากเป็นต้อ คะน้าน้ำมันหอยช่วยคุณได้ ผลการวิจัยเขาบอกว่า ในคะน้ามีสารที่ชื่อ "ลูทีน" สูงมาก เจ้าสารตัวนี้เป็นสารบำรุงเลนส์ตาชั้นยอด คนที่มีคะน้าเป็นเมนูโปรดจึงไม่ต้องกลัวต้อกระจกจะถามหา แถมยังมีผลพลอยได้ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งที่ลำไส้ใหญ่ กระเพาะอาหาร ปอด และเต้านมอีกด้วยละ

รู้อย่างนี้แล้วก็รับคะน้ามาเป็นอาหารจานโปรดอีกสักจานนะคะ จะได้มีสุขภาพที่ดี ตาใสปิ้งกันถ้วนหน้าเลยค่ะ

ผมเขียนสิ่งจะต้องทำวันนี้ไว้ตั้งแต่เมื่อคืนเมื่อตื่นมาจึงเหมือนมีคำสั่งเจ้านายวางอยู่บนโต๊ะเจ้านายคนนั้นคือตัวผมเองเพราะผมเข้าควบคุมชีวิตตัวเอง Fe Mo Ja To Wi Ju Bi Bo Za Bo Vi Vi Vi Vi Mi Th Ke Da Da Ch Ha He Ha To Tu No  100%เมื่อทำภารกิจไหนเสร็จก็ขีดฆ่าทิ้ง คุณเอ๊ย! มันสะใจโคตรภารกิจไหนยังไม่บรรลุ ก็ยกยอดไปวันถัดไป

ลองทำดูสิครับ เขียนสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวันแค่นี้ชีวิตคุณก็จะไปได้ไกลกว่าคนอีก 97% เพราะคนจำนวนมากใช้ชีวิตแต่ละวันแบบไหลไปเรื่อยแต่ละวันจึงหมดไปแบบไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

เขียนเป้าหมายแต่ละวัน ให้สอดคล้องกับเป้าหมายรายสัปดาห์
เขียนเป้าหมายรายสัปดาห์ ให้สอดคล้องกับเป้าหมายรายเดือน
เขียนเป้าหมายรายเดือน ให้สอดคล้องกับเป้าหมายรายปี
เขียนเป้าหมายรายปี ให้สอดคล้องกับเป้าหมายชีวิต

เท่านี้คุณก็จะกำหนดชะตาชีวิตตัวเองได้โดยไม่ต้องพึ่งหมอดู No To No Tr La Ka Mi Th Za Bo Ka Da Jo Jo Vi Ni Ka Ca Mi Da Fe เพราะคุณรู้ว่าคุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแน่นอน

เขียนสิ่งที่ต้องทำตั้งแต่วันนี้ นาทีนี้เลย แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เชื่อผมสิครับ!

No comments:

Post a Comment